Thông điệp dòng sản phẩm tại mizuki park


5/5 - (1 vote)

Bất động sản sôi động hơn ở khu Nam Sài Gòn

Theo nhận định của các chuyên gia, thời gian này, tốc độ triển khai dự án tập trung ở khu đông và nam thành phố. Nhưng trong đó, nhờ lợi thế hoàn thiện hơn về hạ tầng, mà nhiều nhà đầu tư nhắm vào khu Nam. Đặc biệt phải kể đến chủ đầu tư Nam Long đã tung ra dự án Mizuki Park, dự án mang nét hấp dẫn mà cả các chủ đầu tư Nhật Bản cũng chú ý tới.
Với vị trí trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, cách 4,5m so với Phú Mỹ Hưng. Dự án gồm nhiều dòng sản phẩm nổi bật phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, trong đó có căn hộ Mizuki Parkbiệt thự Valora Mizuki. Dự án không những cho thấy được sự tiện lợi trước mắt mà còn có cả tiềm năng trong tương lai.

EHOME S MIZUKI MÁI ẤM TRONG TẦM TAY

EHOMES – Là dòng căn hộ dành cho đối tượng thu nhập thấp nằm trong khu quy hoạch có đầy đủ tiện ích gồm câu lạc bộ cộng đồng, công viên, sân cầu lông, quãng trường… với 3 tiêu chí chính Saving (kinh tế), Smart design (Thiết kế tối ưu), Social (cộng đồng văn minh) hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không chỉ một ngôi nhà mà còn cả một cộng đồng sống chất lượng 

Vị trí: Khu đô thị Mizuki Park Nam Long, Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng: 1.726 căn hộ

Diện tích:  101.425m2

Thời gian triển khai dự kiến: Tháng 6/2017

Thanh toán 0.5% mỗi tháng đến 2021, nhận nhà 2019
  • Nhận ngay iPhone X khi mua căn hộ *
  • Nhận ngay quà tặng bất ngờ cùng cơ hội trúng thẻ quà tặng tại mizuki park với trị giá lên đến 2 triệu đồng khi đến tham quan căn hộ mẫu.

của căn hộ mizuki park bình chánh

CĂN HỘ MIZUKI PARK CUỘC SỐNG ĐƠM HOA

CĂN HỘ MIZUKI PARK– Là dòng sản phẩm Căn hộ biệt lập (condominium) “vừa túi tiền” đầy đủ các tiện ích như: Hồ bơi, Gym, Spa, Siêu thị, Nhà trẻ, Hồ cảnh quan phù hợp với đối tượng thu nhập trung khá được Nam Long hợp tác phát triển cùng những nhà đầu tư uy tín trong và ngoài nước với tiêu chí 3G: Green (không gian xanh), Getable (dễ sở hữu) và Greater (nâng tầm cuộc sống)

Vị trí: Khu đô thị Mizuki Park Nam Long, Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng: 6.402 căn hộ

Diện tích:  405.470m2

Thời gian triển khai dự kiến: Tháng 6/2017

Căn hộ Flora Mizuki Park Nam Long mở bán đợt 1 có giá 1,2 tỷ căn hộ 2PN (tương đương 21,7 triệu/m2. Đây là mức giá rất tốt so với các căn hộ Khu Nam Sài Gòn. Phương thức thanh toán căn hộ Flora Mizuki Park cực kỳ ưu đãi. Khách hàng chỉ thanh toán 50% cho tới khi nhận bàn giao nhà, thời gian thanh toán kéo dài từ 18-24 tháng theo tiến độ xây dựng dự án. Khách hàng sẽ thanh toán ngay 20% sau 10 ngày Đặt cọc.

căn hộ mizuki park nhà mẫu đẹp

VALORA MIZUKI SỐNG LÀ AN

Valora – Là dòng sản phẩm biệt thự/nhà phố của Nam Long với hàng loạt các tiện ích cao cấp như hồ cảnh quan điều tiết nước và không khí, hồ bơi, clubhouse, sân chơi thiếu nhi, công viên trung tâm, khu vực BBQ, gym, khu thể dục thể thao ngoài trời với tiêu chí 3P: Peaceful (Sống là An), Proficiency (thiết kế tối ưu) và Perspective (Nâng tầm cuộc sống).

Môi trường sống yên bình, thoáng mát khu dân trí cao, an ninh bậc nhất và thừa hưởng những tiện nghi đẳng cấp của khu đô thị Him Lam, Phú Mỹ Hưng – Nam Sài Gòn.

Vị trí: Khu đô thị Mizuki Park Nam Long, Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng: 384 biệt thự

Diện tích:  27.118m2

Thời gian triển khai dự kiến: Tháng 6/2017

Valora Island (thuộc dòng căn hộ Valora Mizuki Park) thật sự phát huy được nhiều thuận lợi khi toạ lạc trên con đường lớn Nguyễn Văn Linh, con đường huyết mạch dẫn truyền dự án với các khu vực trung tâm quận 1 và Phú Mỹ Hưng. Hơn nữa đây còn được xem là nơi cảnh quan đẹp và tiện nghi bậc nhất Sài Gòn, điều hiển nhiên là chủ sở hữu, dân cư dự án biệt thự Valora Island sẽ không còn phải bận tâm đến vấn nạn giao thông ùn tắc, cơ sở cầu cống xập xệ, xuống cấp…

MIZUKI PARK TRÊN TẤT CẢ TRUNG TÂM CỦA MỌI KẾT NỐI

Một thế giới tiện ích đang chờ đón ngay ngưỡng cửa nhà bạn. Trung tâm thương mại Crescent Mall trở nên gần hơn bao giờ hết với cây cầu kết nối vừa hoàn thành. Bạn cũng có thể tiếp cận SC Vivo City và Trung tâm Hội chợ &Triển lãm Sài Gòn một cách dễ dàng. Mizuki Park còn gần kề với những trường quốc tế danh tiếng như Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) và Đại học Quốc tế RMIT. Bênh viện Quốc tế Pháp Việt (FV) cũng chỉ cách dự án 10 phút lái xe.