X

Bạn có biết vì sao nên sở hữu ngay căn hộ mizuki park

Rate this post

Vì sao nên sở hữu nhà ở trong khu căn hộ mizuki park bình chánh?

Khu căn hộ mizuki park một kiệt tác trong xây dựng căn hộ, là nấc thang mới mở ra cuộc sống thời thượng, cao cấp, tiện ích của người dân Việt.

Với mục đích đa dạng hóa phong cách sống của người Việt. Lấy lợi thế vị trí tiện lợi ngay trái tim trung tâm đô thị mới, giữa khu thương mại, tài chính, dịch vụ sầm uất. Các nhà thiết kế đã tạo nên khu căn hộ mizuki park cao cấp sang trọng, với đầy đủ tiện nghi, là không gian sống mơ ước của hàng triệu người.

Vị trí đắc địa

Khu căn hộ mizuki park tọa lạc trong Khu Thương mại Tài Chính Quốc tế, xung quanh có vô số cao ốc thương mại, văn phòng, khách sạn, khu hội trợ triển lãm quốc tế và tiện ích.

Kế bên là hồ Bán Nguyệt, trái tim cộng đồng với phố đi bộ dài 900m, công viên ven hồ, và vô số dịch vụ tiện ích như: quán café, nhà hàng, cửa hiệu, buôn bán lẻ…

Đặc biệt, từ khu căn hộ mizuki park Nguyễn Văn Linhchỉ mất vài chục phút là có thể đến ngay các địa điểm nổi tiếng, trung tâm thành phố bằng cách đi qua đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng, cầu Tân Phú.

Kiến trúc hiện đại, hài hòa, sang chảnh

Khu căn hộ mizuki park được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mỗi căn hộ là một thế giới thu nhỏ. Thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại, view cao cấp. Cho chủ sở hữu tận hưởng trọn vẹn cảm giác của cuộc sống cao sang, hiện đại.

Khu căn hộ mizuki park hòa hợp với những cao ốc thương mại, dịch vụ xung quanh để tạo nên tổng thể một đô thị năng động và văn minh. 14 tòa nhà có độ cao tầng khác nhau sẽ phát huy hiệu quả ánh sáng tự nhiên, hướng gió mát khai thác cảnh quan đô thị.

Dịch vụ tiện ích đa dạng

Không chỉ mang đến không gian sống sang chảnh và đẳng cấp, khu căn hộ mizuki park còn là một thế giới đầy màu sắc cùng hàng trăm tiện ích mà khiến nhiều người mê mẩn.

Tầng trệt và tầng 2 mỗi tòa nhà là vô số những nhà hàng, quán ăn, siêu thị, trung tâm thương mại cung cấp các sản phẩm của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, giúp người tiêu dùng thỏa sức khám phá và tận hưởng.

Đi ra khỏi tòa nhà là có ngay những công viên nhiều cây và đầy nắng, những con đường đi bộ rợp bóng cây, ghế ngồi… Khiến bất kì ai đến đây cũng như lạc vào một khu vườn cổ tích pha chút hơi thở thời đại.

Có thể nói, khu căn hộ mizuki park là sự hợp nhất giữ hai yếu tố thiên nhiên là tiện ích. Ở nơi đây bạn có thể vừa tận hưởng sự nồng nhiệt, rộn ràng của những trung tâm thương mại, những dịch vụ và cả những con người năng động. Lại vừa thư giản, thoải mái, nghỉ ngơi và hòa mình giữa những rừng cây, lối đi bộ, và cả những hồ nước tươi mát.


” CĂN HỘ THÔNG MINH DUY NHẤT – LÀM ĐƯỢC ĐiỀU NÀY”
Giá chỉ 1,1 tỷ – 1,2 tỷ ( 2PN + 2WC _ đã bao gồm VAT)
Mà được tặng toàn bộ nội thất thông minh bên trong căn hộ.
Mizuki Park, Chúng tôi còn có gì: hồ bơi tràn trên không, Pool Skybar, công viên nội khu, TT thương mại, BBQ, Gym…
Và bạn đã có NH Vietin Bank đồng hành để bảo lãnh, hỗ trợ vay lên đến 70% gía trị căn hộ.
Trước cũng mua và sau cũng mua, TẠI SAO BẠN KHÔNG nhanh tay để sở hữu phần quà tặng đặc biệt nhất:
Giường ngủ cố định cho phòng ngủ cố định.
Giường ngủ thông minh và hệ tủ quần áo đi kèm, trang bị tại phòng ngủ thông minh.
Bộ bàn ăn thông minh + kệ tủ rượu + ghế gỗ xếp + Sofa bed.
Gói bảo hiểm rủi ro tài sản 5 năm.

8 điểm khác biệt so với cùng phân khúc:
+ Thiết kế không gian thông minh
+ Trang bị phòng ngủ thông minh – di động
+ Hệ thống báo bãi đậu xe tự động
+ Trang bị điện cảm ứng thông minh Smart home
+ Hệ thống quản trị khu căn hộ thông minh
+ Sử dụng hệ thống + công nghệ năng lượng sạch
+ Kết nối cư dân thông qua phần mềm tự động
+ Mở khóa cửa bằng dấu vân tay
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ.

Hiện nay, khu căn hộ mizuki park đang rất được yêu thích và là mơ ước của hàng triệu người Việt Nam và cả những người ngoại quốc.

Khu căn hộ mizuki park sự lựa chọn hoàn hảo, nấc thang mới nâng tầm cuộc sống của bạn.

admin:
Related Post