X

Căn hộ mizuki park bình chánh dáng vóc mới

5/5 - (2 votes)

Căn hộ mizuki park bàn giao nhà hoàn thiện, tặng gói nội thất của các thương hiệu nổi tiếng Toto, Teka : máy nước nóng Ferroli, máy hút mùi Teka, bếp điện Teka, Tủ bếp trên dưới, thiết bị vệ sinh Toto. Có nhà mẫu tại căn hộ mizuki park cho khách hàng tham quan.

CĂN HỘ MIZUKI PARK

Mizuki Park là tên gọi thương mại của dự án Nguyên Sơn (quận 7) có quy mô 37ha của NLG. Theo thỏa thuận, hai nhà đầu tư Nhật Bản là Nishitetsu và Hankyu và Nam Long cùng góp vốn bằng tiền mặt theo tỷ lệ 50% – 50% (thành lập công ty liên doanh) để thực hiện 26 hecta dự án Mizuki Park với tổng giá trị phát triển khoảng 8,000 tỷ đồng. Đây sẽ là một trong những dự án quan trọng nhất của Nam Long trong năm 2017 – 2024. Căn hộ mizuki park con “át chủ bài” là dự án khu dân cư Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh.

Thiết kế căn hộ hợp lý

FLORA MIZUKI bao gồm các căn hộ 2-3 phòng ngủ có diện tích từ 56,03m2 đến 76,28m2. Mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng với hai hướng chủ đạo là Đông Nam và Đông Bắc. Thiết kế tinh tế, sang trọng, tiết kiệm diện tích chính là điểm thu hút không thể cưỡng lại tại FLORA MIZUKI.

Chủ đầu tư uy tín

NAM LONG GROUP là một trong những đại gia bất động sản “đình đám” nhất 10 năm trở lại đây. Từng triển khai nhiều dự án căn hộ, văn phòng, nghỉ dưỡng cao cấp trên cả nước, NAM LONG GROUP đã khẳng định được uy tín với thị trường về tính quy mô, sự cao cấp và tính hiệu quả về lợi nhuận.

Giá chỉ từ 1,2 tỷ

Mức giá đợt đầu của, NAM LONG GROUP phù hợp với hầu hết khách hàng mua ở và đầu tư. Dự án có tiềm năng tăng giá đặc biệt trong tương lai gần nhờ sức hút chưa hề giảm của bất động sản TP.HCM. Chỉ 1,2 tỷ cho căn hộ thiết kế tối ưu với chuỗi tiện ích hoàn hảo!

Vị trí trung tâm Huyện Bình Chánh

Nằm tại điểm giao nhau của Đại lộ Nguyễn Văn Linh và Quốc lộ 50. Khu đô thị Mizuki Park tọa lạc tại Phường Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Đường nội bộ vào khu đô thị chỉ cách Nguyễn Văn Linh 50m giúp hạn chế tối đa tiếng ồn từ các phương tiện giao thông.
LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN : Căn hộ mizuki park DÀNH CHO GIỚI TRẺ giá 1,3 TỶ – 1,5 TỶ/CĂN 2PN 65M2 tại Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh. Đột phá thanh toán 6 năm (1%/tháng). 45% nhận nhà. Tặng gói nội thất cao cấp Teka, Toto.
Trong năm 2017, Nam Long đưa ra kế hoạch mở bán phân khúc căn hộ mức giá 1-1,3 tỷ đồng với gần 2.000 căn hộ phục vụ người trẻ, tập trung ở các trục đường chính như đại lộ Nguyễn Văn Linh…Trong đó, 400 căn hộ cao cấp đầu tiên nằm trong kế hoạch 2.000 căn hộ đang được Nam Long Land mở bán có giá chỉ 1,1 – 1,3 tỷ đồng/căn giúp người trẻ có nhiều cơ hội hơn để sở hữu nhà.
Có thể nói Căn hộ Flora Mizuki nằm trên thế đất địa linh, vượng khí sinh tài lộc mà không phải dự án nào trong tại khu Nam cũng sở hữu và đáng nói là điều này mang lại sự thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày của cư dân khu đô thị Mizuki Park, cũng như tác động trực tiếp đến giá trị gia tăng bất động sản.
admin:
Related Post