X

Căn hộ Mizuki Park qui tụ đầy đủ các tinh hoa của cuộc sống

5/5 - (1 vote)

Với nỗ lực và tâm huyết của CĐT Nam Long và 2 đối tác Nhật, căn hộ Mizuki Park qui tụ đầy đủ các tinh hoa của cuộc sống hiện đại và tiện nghi với các tiện ích nội khu xứng tầm của một khu đô thị tầm cỡ tại khu Nam. Hệ thống công viên xanh tại Mizuki Park mang nhiều chủ đề khác nhau tạo nên sự hiếu kì, thích thú và thích khám phá bằng những trải nghiệm thực tế khi sống tại Mizuki Park.

Căn hộ Mizuki Park tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Bình Chánh với ba mặt tiền là đại lộ Nguyễn Văn Linh là đại lộ đẹp nhất TP.HCM, đường Phạm Hùng và đường mở rộng. Đây được xem như là khu vực trọng điểm quy hoạch tổng thể của Tp. HCM, nơi được đánh giá là một trong những khu vực kinh tế phát triển nhất vì: Mizuki Park là nơi trung chuyển giao thương, di chuyển của 11 tỉnh Miền Tây, và là cầu nối giữa Bến xe Miền Tây đến Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Căn hộ Mizuki Park sở hữu có mặt tiền tại Đại lộ Nguyễn Văn Linh kết nối đến những quận trung tâm thành phố như Quận 1, Khu hành chính Quận 2 (trung tâm thành phố mới Thủ Thiêm), Quận 8, Quận 5,….chỉ vài phút di chuyển trên Đại lộ. Mặt khác, di chuyển về những quận phía Tây Thành phố, như quận Tân Phú, Bình Tân, Quận 10 khá là dễ dàng. Trong những năm tới, sẽ đón đầu việc di chuyển tham quan du lịch vào thành phố qua tuyến sông ngạc ngay trước mặt dự án. Liền kề tuyến xe buýt nhanh số một trên đại lộ Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ, tuyến xe buýt đường thủy số 2.

Tại căn hộ Mizuki Park, gia đình bạn sẽ được tận hưởng một môi trường sống tiện nghi, hiện đại với đầy đủ tiện ích nội khu bố trí hài hòa và các cụm cây xanh được bố trí khắp nơi tạo nên một mảng không gian xanh sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên. Vườn treo Paradise – lá phổi xanh trên không của toàn khu căn hộ, nét độc đáo tạo nên không gian sống xanh mát và bầu không khí trong lành, hoà hợp cùng thiên nhiên. Hồ bơi và hồ thuỷ lực Sunshine ngay tại tầng 2 với khu vực riêng biệt cho người lớn và trẻ em, an toàn cho con em của bạn.

  • Khu vui chơi trẻ em Fairy land.
  • Hệ thống nhà hàng và café Bistro.
  • Khu trung tâm thương mại ngay tầng 1 và 2 dự án Mizuki Park.
  • Tầm hầng và bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn.
  • Hệ thống an ninh nghiêm ngặt với chốt gác tại cổng vào căn hộ Mizuki Park cùng đội bảo vệ tuần tra thường xuyên, nhân viên an ninh trực 24/7 khu vực sảnh và camera giám sát hoạt động 24/24.
  • Sảnh đón Aqua cao cấp và sang trọng.
  • Khu phòng Gym và Spa đa năng 360View độc đáo nhìn toàn cảnh hồ bơi.
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng.
  • Khu thể thao và chạy bộ ngoài trời
  • Trung tâm y tế

Những nét đặc trưng riêng của người Nhật đã được đưa vào căn hộ Mizuki Park không phải dự án nào cũng làm được với các công viên chủ đề như: gia đình, thể thao, sinh thái, trẻ em, bonsai, vườn thiền, bờ sông, thể thao, hệ thống giáo dục như trường học rộng hơn 40.000m2, khu thương mại dịch vụ rộng 15.000m2 – vui chơi giải trí 103.000m2, hệ thống cây xanh kênh đào rộng 17.000m2… tạo nên khu đô thị XANH, môi trường an lành có một không hai tại Nam Sài Gòn.

Theo phong cách Nhật, căn hộ Mizuki Park chú trọng cách bài trí không gian hiệu quả đến từng cm. Mỗi căn hộ tại đây gói gọn từ 54-87m2 nhưng được tính toán kỹ lưỡng công năng từng khu vực, mặt sàn lót gỗ tạo nên không gian ấm cúng nhưng rộng rãi cho hoạt động của một gia đình nhỏ. Thêm vào đó, yếu tố thiên cũng được coi trọng khi toàn bộ căn hộ đều được thiết kế tối ưu để đón ánh sáng tự nhiên, hệ cửa kính lùa tiết kiệm không gian có tầm nhìn rộng và thoáng, tận hưởng tối đa không khí trong lành của thiên nhiên, sông rạch xung quanh.

admin:
Related Post