X

Dự án mizuki park sở hữu một vị trí chiến lược

5/5 - (1 vote)

Dự án mizuki park sở hữu một vị trí chiến lược tại nam Bình Chánh. Nơi đây  tích hợp nhiều dịch vụ vui chơi, tiêu khiển, sở hữu những tiện ích đẳng cấp, chuẩn bị đáp ứng cho nhu cầu sống mọi lúc mọi nơi của khách hàng.

Dự án Flora Mizuki thuộc Khu đô thị Mizuki Park của Nam Long rộng hơn 26 hecta. Flora Mizuki nằm ngay trục Đại lộ Thương mại của Khu đô thị và kế bên Kênh Đào. Flora Mizuki được coi là điểm nhấn đặc biệt khi nằm ngay lõi của Khu đô thị Mizuki Park. Từ khu căn hộ Flora Mizuki, cư dân dễ dàng di chuyển:

  • Từ KDC Flora Mizuki  tới Chợ Bến Thành cư dân mất 30 phút (9,8km)
  • Từ KDC Flora Mizuki tới Chợ Lớn cư dân mất 20 phút (7,2 km)
  • Từ KDC Flora Mizuki tới KĐT Phú Mỹ Hưng cư dân mất 15 phút (6,2 km)
  • Ngoài ra, cư dân Flora Mizuki  dễ dàng di chuyển tới các Khu dân cư lân cận như: KDC Trung Sơn, Him Lam – Tân Hưng, các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện Quốc tế tại Quận 7.

Qua buổi trải nghiệm, nhiều khách hàng đã mau lẹ chọn lọc được những dự án có giá trị cao và hi hữu tại khu chiến lược TP.HCM, đồng thời nhận nhiều ưu đãi thu hút tới từ sản xuất.

Tọa lạc tại cảng Nguyễn Văn Linh, Huyện Bình Chánh (TP.HCM), Khu đô thị mizuki park có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn, với vị trí vô cùng đắc địa giữa trung tâm TP HCM, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt và đường thủy.

Trên diện tích gần 43 ha, được quy hoạch là Khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam, mizuki park là “thành phố xanh thu nhỏ” với mật độ xây dựng 23%, diện tích công viên cây xanh lên đến 13,8 ha, bao gồm các phân khu chính: khu căn hộ và biệt thự cao cấp; khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ; Khu Trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác.

Trong đó, quần thể biệt thự và căn hộ được xây dựng lớn nhất và đẳng cấp nhất Việt Nam với các căn hộ và quần thể biệt thự, nhà vườn cao cấp. Đặc biệt, mizuki park sẽ lập kỷ lục Việt Nam với tòa nhà cao nhất: tòa nhà căn hộ mizuki tầng. Đây sẽ là khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, được trang bị hiện đại, đáp ứng tốt nhất cho các hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Dự án Flora Mizuki bao gồm 5 Block. Chủ đầu tư Nam Long mở bán GĐ 1B, bao gồm 3 Block MP3, MP4, MP5. Mỗi Block cao 20 tầng, mặt sàn bao gồm 16 căn và 4 thang máy. Căn hộ từ tầng 3 lên tới tầng 20. Tổng số lượng căn như sau:

  • 56 m2 (2PN-1WC): 144 căn
  • 71,93 m2 (2PN-2WC): 216 căn
  • 72,27 m2 (2PN-2WC): 72 căn
  • 74,01 m2 (2PN-2WC): 72 căn
  • 86 m2 (3PN – 2WC): 36 căn
  • 98 m2 (3PN – 2WC): 36 căn

Căn hộ Flora Mizuki Nam Long mở bán đợt 1 có giá 1,2 tỷ căn hộ 2PN (tương đương 21,7 triệu/m2. Đây là mức giá rất tốt so với các căn hộ Khu Nam Sài Gòn. Phương thức thanh toán căn hộ Flora Mizuki cực kỳ ưu đãi. Khách hàng chỉ thanh toán 50% cho tới khi nhận bàn giao nhà, thời gian thanh toán kéo dài từ 18-24 tháng theo tiến độ xây dựng dự án. Khách hàng sẽ thanh toán ngay 20% sau 10 ngày Đặt cọc. Liên hệ PKD Dự án Flora Mizuki để cập nhật thông tin nhanh nhất và chính xác từ chủ đầu tư.

Các đơn vị xây dựng như Hòa Bình, Nam Khang đang tiến hành thi công khẩn trương để kịp bàn giao đúng tiến độ như cam kết đối với khách hàng. Đây cũng là tin vui hành cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm của CĐT Nam Long.

admin:
Related Post