X

Giải đáp câu hỏi liên quan đến Mizuki Park Bình Chánh

5/5 - (3 votes)

Là 1 trong các dự án sắp được ra mắt vào tháng 8/2017 căn hộ Mizuki Bình Chánh đang thu hút sự quan tâm đông đảo từ khách hàng . Dưới đây là các mục tiêu dự án Mizuki đạt được, khách hàng tham khảo:

”Chất Nhật” trong khu đô thị  Mizuki Park Bình chánh, hai đối tác Nhật Bản Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad hài hòa cộng Nam Long Group với số vốn lên tới 8.000 Tỷ đồng. Quy hoạch, thiết kếcủa khu thị thành Mizuki Park hòa quyện giữa công trình kiến trúc sở hữu tự nhiên, sông nước. ko chỉ để an cư, Mizuki Park còn là nơi nghỉ ngơi an lành, tận hưởng cuộc sống sang trọng theo thời trang Nhật.

CĂN HỘ EHOME 3: GIÁ BÁN TỪ 980 TRIỆU/CĂN, CHO THUÊ TỪ 4.5 TRIỆU/THÁNG
Căn hộ 50 m2 giá bán từ 980 triệu/căn đã VAT và phí bảo trì
Căn hộ 64 m2 giá bán từ 1.25 tỷ/căn đã VAT và phí bảo trì
Căn hộ 50 m2 cho thuê từ 4.5 triệu/tháng
Căn hộ 64 m2 cho thuê từ 5.5 triệu/tháng

Không gian sống bình im của dự án Mizuki Park Bình Chánh

Hệ thống luôn tiện ích nội khu của Mizuki Park độc đáo, nhiều , tinh tế theo bắt mắt Nhật mang những khu công viên chủ đề như công viên tĩnh tâm, công viên bonsai, công viên bờ sông, công viên sinh thái, công viên sự kiện, công viên thể dục thể thao…
Mizuki Park trở thành biểu tượng mới của Nam Sài GònNhu cầu sống người Việt đang được tăng từng ngày. quý khách đang dần muốn sống tách biệt với ô nhiễm, kẹt xe, ngập nước…Do Đó , đang mang thiên hướnghình thành phổ biến khu thành thị “li tâm”. mục tiêu môi trường sống, tiện ích sống, an ninh,… ngày một được đặt lên bậc nhất .
Công trình Mizuki Park là sự lựa chọn hàng đầu cho cư dân tại Nam Sài Gòn có phong cách Nhật Bản tinh tế, thân thiện đột nhiên , mang hơn 70% diện tích dành cho cây xanh và mặt nước. Hệ thống tiện thể ích “trên cả tuyệt vời” ngay trong nội khu.

Quy hoạch toàn khu căn hộ Mizuki Park Bình Chánh

Vị trí dự án Mizuki ko quá xa trung tâm , nhưng vẫn sở hữu được quy hoạch bài bản cho cuộc sống thư nhàn . Hơn thế, công trình Mizuki Park có tính biểu trưng quan hệ ngoại giao Việt -Nhật sau rộng. do đó , dự án được xem là biểu trưng mới của khu Nam thời kì tới.
8 điểm hấp dẫn của khu thành phố Mizuki Park Bình Chánh + Mizuki Bình Chánh được tăng trưởng bởi 3 ông to, Nam Long (hơn 25 năm vững mạnh BĐS) và 2 đối tác Nhật (hơn 100 năm kinh nghiệm tại Nhật).
+ không gian sống xuất sắc thị thành Mizuki Park: bao vòng vo bởi rạch Ngang và rạch Lào, kề cận công viên 22 ha. sở hữu các khu nhiều chức năng sở hữunhững tiện thể ích nội ngoại khu chuyên dụng cho cho cư dân.
+ có tới 17.000 M2 kênh đào nội khu có các khu vực công viên, tiêu khiển trải dọc bao quành Mizuki Park, rất đa dạng và hấp dẫn.
+ Quy hoạch thành thị Mizuki Park được thiết kế bởi các nhà tư vấn hàng đầu khu vực và Singapore, Úc: CM+, CPG, Yellow Stone, Aurecon, New Vision…


+ Sản phẩm đa dạng và giá trị: căn hộ Mizuki (dòng Flora) cho người thu nhập trung khá giá trong khoảng 1 ,5 tỷ/căn, nhà thị trấn và biệt thự Mizuki (dòng Valora) cho người thu nhập cao giá từ 6 tỷ/căn, và các biệt thự thượng đẳng ven sông. toàn bộ đều ở chi phí “vừa túi tiền” có từng phân khúc khách hàng tương ứng.
+ Mật độ xây dựng Mizuki Park chỉ với 29%, hơn 10hecta cây xanh cho cuộc sống chất lượng hơn tại Mizuki.
+ vị trí chiến lược, liên lạc liên kết vùng thuận lợi . ko cần phải ra vùng ven Sài Gòn mới mua được nhà giá thấp , không gian sống phải chăng . Ngay cạnh Phú Mỹ Hưng, Mizuki Park với đủ mọi yêu cầu sống chất nhất.
+ Hệ thống kết liên vùng nhanh chóng…

Vị trí chiến lược, mặt tiền Nguyễn Văn Linh, thuận lợi về giao thông và là trung tâm mới của TPHCM giúp Mizuki Park gia tăng giá trị theo thời gian
Cú hích hạ tầng khu Nam cho dự án Mizuki Bình Chánh theo kế hoạch tới năm 2018, khu Nam sẽ được đầu tư xây dựng phổ thông đường trọng điểm kết nối có trọng điểm đô thị như: tuyến metro số 5, kết nối Bình Chánh, Cần Thơ, hầm chui cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ…

Cơ sở khu Nam Sài Gòn càng ngày càng hoàn thiện

Phải nói tới những kế hoạch vượt bậc như vun đắp các cây cầu kết nối khu Nam có những khu vực phụ cận gồm cầu Nguyễn Khoái nối Q.7 – Q.4; Cầu Rạch Đĩa 1 trên đường Lê Văn Lương nối Q.7 – Nhà Bè, cầu Kênh Tẻ 2… những Công trình liên lạc này sẽ tạo sự tiện dụng và kết nối giữa Q.7, quận Nhà Bè, quận Bình Chánh sở hữu khu vực trọng điểm TP.HCM.
Chính nhờ những chính sách mới hạ tầng , tạo điều kiện thuận tiện cho Mizuki Park đựng cánh chỉ cần khoảng tới.
Phân tích sản phẩm căn hộ Flora Mizuki, Shophouse Valora Mizuki, Valora Island tại khu đô thị Mizuki Park.Dưới đây là giám định với thuộc tính tham khảo.
Là một cái sản phẩm hướng tới phân khúc các bạn mang thu nhập trung và tương đối. Căn hộ mizuki park càng ngày càng phát huy tính thực tế trong bối cảnh nhu cầu ở thật đang thiết yếu.

 Nhận nhà ở ngay với 14 block nhà đã bàn giao, hơn 2.000 căn hộ đã sinh sống.
– Tận hưởng ngay các tiện ích sẵn có: công viên trung tâm 9.000 m2, công viên nội khu từng cụm block nhà, khu vui chơi cho bé, hồ bơi, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, sân bóng rổ, trường mẫu giáo, siêu thị, quán ăn, cafe,…

Môi trường sống căn hộ Flora Mizuki
Mua nhà để ở Căn hộ Flora Mizuki sẽ có mức giá 19 – 20tr/m2, giá bán có thể đề cập là đáng để cân đề cập khi chọn lọc những Công trình. Về vị trí, Flora Mizuki chỉ phương pháp trung tâm Phú Mỹ Hưng 5-10 phút đi xe. người dùng đang khiến việc tại khu Nam, thay vì chọn lựa những căn hộ trong Phú Mỹ Hưng với giá tiền cao. Ghi nhận như sau:
+ Căn hộ LAVIDA PLUS của Quốc Cường Gia Lai (34-36/m2 đã VAT)
+ Căn hộ Kenton Node của Tài Nguyên ( trong khoảng 2000USD/m2)
+ Căn hộ River Panorama của An Gia mở bán ngày 29/7 vừa rồi ( giá 35- 36tr/m2)
Dự án căn hộ Flora Mizuki sở hữu mức giá thích hợp cho người mua muốn mua để ở.
Với số lượng căn hộ lên tới 4.767 Căn hộ trong một khu đô thị 26ha tầm nhìn tới 2024. Flora Mizuki với số lượng khoảng hơn 1000 căn. Hơn nữa, Mizuki Park cam kết mang đến nhiều chức năng đương đại, và mảng xanh rộng to . chậm tiến độ là 1 mục tiêu tốt cho đầu tư BĐS trong khoảng thời gian dài.

 


Đầu tư lướt sóng căn hộ Flora Mizuki sẽ chẳng hề là biện pháp tối ưu. không những thế , có vị trí sắp trọng tâm , tốc độ đô thị hóa nhanh, lượng dân cư đông, thì căn hộ Flora Mizuki sẽ sở hữu giá trị rẻ trong tầm nhìn trung và dài hạn.So sánh về mức giá , thì 19- 20tr/m2 là giá bán thấp , nếu như người dùng với ý định mua Flora Mizuki đầu cơ cho thuê.
Shophouse thương nghiệp Valora Mizuki.
+ Chỉ độc nhất vô nhị 33 căn shophouse thương mại Valora Mizuki
+ Khu đô thị 26ha hợp tác của hai đối tác Nhật – Nam Long
+ Quy mô dân cư của khu thành phố 12.000 – 16.000 Dân.
+ Shophouse nhà phường Valora Mizuki, vị trí mặt tiền tuyến phố ven sông, nằm cạnh các block căn hộ Flora Mizuki, ngay tuyến đường chính.
+ Shophouse của một số Dự án như:

  • Nine South (Nhà Bè) giá gốc công đoạn 1 (6.2 Tỉ/căn), chuyển nhượng giá thị trường 7.7 Tỉ căn ( 7×17.5M)
  • Shophouse Lavila (Nhà Bè) giai đoạn một (6.2 Tỉ/căn, DT: 6×17.6M), shophouse LAVILA công đoạn 2 (giá 6.950 Tỷ/căn, DT: 5.5×17.6M). Hiện đã sở hữu khách bán ra chênh lệch 400 – một tỉ (tùy vị trí Shophouse)
  • Shophouse nhà thị trấn Pegasuite (Quận 8) (12 -17 tỉ/căn, DT: 5×16.5M). hiện tại đã cháy hàng các căn mặt tiền tuyến phố .

Biệt thự đảo Valora Islandthẩm định ngoại hình vi la Valora Island sở hữu điểm rất vượt trội so với các sản phẩm trước của Nam Long. ngoại hình một trệt 2 lầu, đơn lập, 4 mặt sân vườn và ven sông.
giả dụ khách hàng nào đang tìm một nơi sống để trốn ầm ĩ, khói bụi, muốn mua về giá trị sống cao. Thì biệt thự Valora Island là nơi đáng để coi xét mua ở.
Xét ở giác độ đầu cơ, giá tiền rumor của chủ đầu cơ là 8-10 tỷ/căn biệt thự đơn lập ven sông. Thì giá thành chậm tiến độ chẳng hề là quá cao. Bởi thực tiễn trên thị trường, để có biệt thự đơn lập nhưng mà ven sông thì tầm giá trong khoảng 25 -60 tỷ là thuận tiện thấy ở 1 số dự án của Vinhomes, Vinacapital, Hưng Thịnh….
sở hữu quan điểm tư nhân, Valora Island Bình Chánh sẽ rất khả quan mang người mua muốn sắm sản phẩm BĐS để tích lũy tài sản, vừa có ý định để ở, thị trường thấp sở hữu thể chuyển nhượng.

Lợi ích khi mua căn hộ mizuki park từ nhân viên của chủ đầu tư?

  • Bán được bất động sản trong thời gian sớm nhất có thể, đúng nhu cầu thực từ khách mua.
  • Không tốn thời gian và chi phí tự quảng cáo, marketing. Hãy để chúng tôi làm điều này thay bạn.
  • Thông tin người bán, người cho thuê được bảo mật, giữ kín, tránh bị nhá máy, làm phiền.
  • Chúng tôi có thể tư vấn và đưa ra giá bán hợp lý, đẩy nhanh, xúc tiến việc mua bán trở nên thuận lợi, dựa trên tiêu chí “Win-Win”, thuận mua, vừa bán, đôi bên đều hài lòng.
  • Được tư vấn về thông tin, giá thị trường miễn phí. (Chỉ nhận phí dịch vụ môi giới 1% như thỏa thuận khi giao dịch thành công).
  • Hỗ trợ thủ tục pháp lý đến khi hoàn tất hợp đồng và những vấn đề phát sinh sau đó.
  • Làm việc trực tiếp với nhà môi giới có uy tín, trách nhiệm. (Đã hoàn thành khóa học về môi giới bất động sản, định giá bất động sản và được Bộ Xây dựng cấp Chứng chỉ hành nghề Môi giới bất động sản và Chứng chỉ hành nghề Định giá bất động sản trong phạm vi cả nước, cấp từ tháng 2/2015).

Thông tin mua bán và ký gửi bất động sản tại Mizuki Park
Anh/Chị cung cấp thông tin nhà đất cần bán hoặc cho thuê theo thông tin liên hệ bên dưới.
Chúng tôi chỉ nhận ký gửi bất động sản tại khu vực quận bình thạnh. Thông tin minh bạch, chính chủ.

admin:
Related Post