X

Sở hữu căn hộ đẳng cấp nhất tại mizuki park

5/5 - (2 votes)

Khu dự án căn hộ mizuki park được xây dựng và thiết kế rất phù hợp với nhu cầu sở hữu căn hộ hiện nay của nhiều khách hàng, đặc biệt là với những hộ gia đình trẻ, muốn tìm nơi an cư lập nghiệp, ổn định lâu dài.

– Với mức giá từ 1,3 tỷ đồng căn 2PN nhưng khách hàng chỉ cần thanh toán 1% mỗi tháng, sau 36 tháng là có thể nhận nhà. Như vậy, những khách hàng có mức lương khoảng 25-30 triệu đồng một tháng là có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp mizuki park.

– Không chỉ mới mức giá sốc, mizuki park còn mang đến cho cư dân nơi đây hàng loạt tiện ích độc đáo, gồm: siêu sảnh đón resort, hồ bơi thượng đỉnh trên không ở độ cao 120m, công viên kênh đào, khu café sang trọng, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu ốc đảo…

Căn hộ mizuki park được thiết kế với tiêu chí 100% căn hộ nhìn view sông Sài Gòn. Đặc biệt các căn hộ còn được thiết kế theo tiêu chuẩn LEED, giúp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Chủ nhân tại du an mizuki park Quận 7 sẽ được tận hưởng một cuộc sống hòa nhập với thiên nhiên, luôn luôn được đón được đầy đủ ánh sáng và không khí trong lành mát mẻ từ sông xanh.

Mizuki park toạ lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, tuyến đường ven sông đẹp nhất TP.HCM, liền kề Siêu dự án Saigon Peninsula 6 tỷ USD của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Tạo thành một hệ sinh thái sống “Xanh” chuẩn Nhật. Dự án sở hữu vị trí đắc địa với tầm view ấn tượng giáp song Sài Gòn, cách trung tâm Phú Mỹ Hưng chỉ 1 bước chân. Chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến các khu Trung tâm hành chính Thủ Thiêm và Chợ Bến Thành. Đây được xem là dự án hiếm hoi được quy hoạch đồng bộ từ ngoài vào trong.

Căn hộ mizuki park Quận 7 sở hữu vị trí đắc địa, trung tâm Quận 7. Khu dự án căn hộ mizuki park được xây dựng và thiết kế rất phù hợp với nhu cầu sở hữu căn hộ hiện nay của nhiều khách hàng, đặc biệt là với những hộ gia đình trẻ, muốn tìm nơi an cư lập nghiệp, ổn định lâu dài. Với mong muốn đem đến tiện ích và chất lượng dịch vụ tuyệt vời chủ đầu tư đã kết hợp với những đơn vị úy tín nhất trên thị trường để đưa đến sản phẩm chất lượng tuyệt vời như căn hộ mizuki park Quận 7.

Bốn mặt khu căn hộ mizuki park Quận 7 tiếp giáp với 4 mặt đường, rộng và thoáng

  • Phía Tây giáp với đường hiện hữu
  • Phía Nam giáp với đường Phạm Hùng
  • Phía Đông giáp với đường Nguyễn Văn Linh
  • Phía Bắc giáp với đường hiện hữu

Những điểm nổi bật của Căn Hộ mizuki park Quận 7:

Thiết bi vệ sinh: Tất cả là Halfkler của Đức.
Phòng Master có vòi hoa tắm hoa sen trong khách sạn với lực phun mạnh tiết kiệm nước
Khu Bếp: điện từ, máy hút khói…
Cung cấp nước sạch Có giấy chứng nhận của Viện Pasteur hàng quý.
Trong nhà ngài những thiết kế thông minh , tối ưu như Rivercity thì còn thêm phần thiết kế riêng ở ngoài ban công để trồng hoa, cây xanh (theo tiêu chuẩn Leed của Mỹ)
Ngoài ra giao video call abb, tủ bếp trên, tủ bế dưới, trần thạch cao, hệ thống đèn led, cửa chống cháy, kính cường lực, full wc. Đều là thiết bị cao cấp.

GIÁ BÁN CĂN HỘ MIZUKI PARK QUẬN 7

Theo thông tin từ chủ đầu tư giá bán Căn hộ mizuki park Quận 7 dự kiến cực kỳ ưu đãi cho khách hàng đợt 1 này.

mizuki park Giá dự kiến:  Chỉ từ 1,3 tỷ/căn 2 PN

+ Thanh toán đợt 1 – 15% GTCH

+ Tiếp theo 1%/12 tháng, sau đó 2%/12 tháng tiếp theo, 3% trong năm thứ 3.

Mọi chi tiết căn hộ mizuki park Quý khách vui lòng liên hệ :
PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN CĂN HỘ RIVER PARORAMA QUẬN 7

Hotline 24/7 : 0903 012 883 (Miễn cước gọi)

admin:
Related Post