X

Khởi đầu với căn hộ mizuki park

5/5 - (2 votes)

Khởi đầu với 50 triệu, sở hữu căn hộ mizuki park tại quận 7 chỉ với 1,26 tỷ. Hàng loạt chính sách ưu đãi đang chờ quý khách.

– Chính sách tài chính linh hoạt giúp người mua căn hộ mizuki park quận 7 tiếp cận được biệt thự sang trọng, nhà phố liền kề và shophouse tiện ích ngay trong khu đô thị Mizuki Park.
– Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ
– Khách hàng mua từ 02 căn trở lên được chiết khấu ưu đãi từ Chủ đầu
Phương Thức Thanh toán:
– Phương thức thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư Nam Long cam kết sẽ linh hoạt với nhiều hình thức khác nhau. Đặc biệt, khách mua căn hộ mizuki park 101 sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn 85% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi, trả góp trong 20 năm…
Ngoài ra, trong ” ĐỢT MỞ BÁN ĐẦU TIÊN ” chủ đầu tư đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm như:
– 1 xe Mercedes E250
– 3 Iphone X
– 5 phiếu voucher trị giá 20tr , đồng thời có chương trình chiết khấu lên đến 5% ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MUA VỚI SỐ LƯỢNG LỚN.

ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CỦA CĂN HỘ MIZUKI PARK
– Thanh khoản cực cao, Hạ tầng hoàn chỉnh, Quy hoạch bài bản đẹp nhất khu vực, Điện nước âm
– Trải rộng 1 km Mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh. Kết nối trực tiếp với những tuyến đường huyết mạch của Quận 7:
– Quy hoạch đồng bộ, hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh bậc nhất trong khu vực, hệ thống đèn chiếu sáng, điện nước âm tường, Đường nhựa nội bộ từ 10m, 20m, 30m.

Trong hệ thống tiện ích của dự án Mizuki Park Bình Chánh và nhà phố biệt thự có đường dạo bộ rộng 20m, quãng đường dài 2.5km, đường dạo bộ được thiết kế dọc theo toàn khu kênh đào, quang cảnh chiến 17.000m2 mặt nước và hồ cảnh quan, 75.000m2 cây xanh, các tiện ích về giáo dục là 40.000m2, y tế là 7.500m2, khu thương mại dịch vụ là 20.000m2.
Dự án Mizuki Park Bình Chánh gây dấu ấn với Khách Hàng là các tiện ích nằm ở ngoài trời, hệ thống kênh đào nhân tạo có bộ điều khiển mực nước lên xuống tự động, hệ thống các công viên chủ đề, khu thể dục thể thao, khu giải trí và triển lãm dành cho cả gia đình, hồ bơi trẻ em và người lớn, quảng trường trung tâm…

Lối thiết kế theo biểu tượng vô cực cho từng tòa tháp dự án Mizuki Park Bình Chánh. Mỗi tòa tháp có cấu trúc hình ziczag, xen kẽ nhau tạo nên view nhìn ra các hướng cho tất cả căn hộ. View cho từng căn hộ phù hợp với hướng mạng theo văn hóa Á Đông, kèm với là view nhìn ra sông và công viên, hướng view mang lại cảm giác thanh tĩnh, mát mẻ cho người sống trong căn hộ Nhật Bản Mizuki Park.

Đây là một trong những dự án mà Nam Long sẽ triển khai trong năm đây nhằm đáp ứng nhu cầu ở của người dân thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là vốn sở hữu căn hộ không cao, phù hợp với tài chính và thu nhập của khách hàng. Một lần nữa Nam Long lại khẳng định vị trí thượng tôn về những khu đô thị quy mô lớn nhưng giá cả vừa phải.

admin: