X

Sức hút mạnh từ khu đô thị Mizuki Park

5/5 - (2 votes)

Sau quãng thời gian chờ đợi cuối cùng Nam Long Group chính thức công bố thông tin siêu dự án Mizuki Park sẽ được chính thức mở bán vào quý 3 2017. Đây là dự án nhận được sự quan tâm và chờ đợi rất lớn từ thị trường. Với kế hoạch biến Mizuki Park thành một cộng đồng dân cư phát triển bậc nhất khu Nam Sài Gòn cùng Phú Mỹ Hưng. Hứa hẹn là bước đột phá quan trọng nhất trong quá trình phát triển bất động sản hơn 25 năm của Nam Long Group.

LỜI GIẢI CHO “SỨC HÚT” CỦA KHU ĐÔ THỊ MIZUKI PARK NAM SÀI GÒN
Có thể nói Biệt thự Mizuki Park nằm trên thế đất địa linh, vượng khí sinh tài lộc mà không phải dự án nào trong tại khu Nam cũng sở hữu và đáng nói là điều này mang lại sự thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày của cư dân Mizuki Park, cũng như tác động trực tiếp đến giá trị gia tăng bất động sản :
– Nơi giao thương: Cách một cây cầu là đến khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu tài chính Nam Sài Gòn sầm uất hiện đại với các cao ốc đa chức năng như văn phòng, khách sạn, dịch vụ, F&B.
– Không gian tươi mát: phía trước là dòng sông cảnh quan uốn lượn theo thế đất
– Vị trí đắc địa: nằm ngay mặt tiền đại lộ doanh thương Nguyễn Văn Linh & Quốc Lộ 50 tập trung các trường học quốc tế và công trình hành chính.
– Cuộc sống an lành: đối diện là công viên dự án là Công Viên Mỹ Nguyệt duy nhất tại Việt Nam. Trong khoảng cách đi bộ là tổ hợp công viên rộng lớn theo phong cách Nhật
– Tương lai rộng mở: tứ phía bao quanh là hệ thống trường học trong & ngoài nước (trường quốc tế Canada, Nam Sài Gòn, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc…)

+ Vị trí: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP .HCM
+ Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long, Hankyu Realty & Nishi Nippon Railroad.
+ Không gian sống đầy đủ tiện ích, mật độ cây xanh chiếm hơn 70% cho môi trường sống xanh, sạch và an toàn
+ Với thiết kế tinh tế và hiện đại theo Phong Cách Nhật, sàn gỗ sang trọng và tiện nghi
+ Loại phòng: 1-3 PN
+ Bàn giao hoàn thiện cơ bản, full sàn gỗ khắp nhà, bếp từ, tủ bếp, phụ kiện nhà WC cao cấp, hệ thống video call, thẻ từ thang máy an ninh…
+ Quy mô: Khu đô thị Mizuki Park 26 hecta bao gồm:
+ 44 căn Biệt thự Valora Island
+ 33 Nhà Phố Shophouse
+ 5 Block Căn hộ Flora Mizuki
+ Nhà ở xã hội Mizuki Ehome S
+ Giá dự kiến cho căn hộ Flora Mizuki :1,3 tỷ/ 2PN
 Liên hệ PKD CĐT: 0903 012 883

Với tâm huyết mang lại cho khách hàng mộ không gian sống mới vừa hiện đại vừa cổ điển kết hợp phong cách Phương Tây là lối sống quen thuộc của người Á Đông. Chủ tịch tập đoàn BĐS Nam Long ông Nguyễn Xuân Quang đã đi đến các nước trên khắp thế giới để tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm về kiến trúc xây dựng và các mẫu nhà. Đúc kết kinh nghiêm từ những chuyến đi ông đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những căn hộ có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong căn hộ vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Mizuki Park đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình.

admin:
Related Post