X

An tâm phát triển bền vững tại mizuki park bình chánh

5/5 - (1 vote)

Khi ngắm nghía dự định mua một căn nhà cho mình, mỗi đối tượng sẽ có những như cầu khác nhau. Đối với khách hàng cá nhân đó sẽ là nơi sống thoải mái, thuận tiện cho việc đi học, đi làm, thư giãn, còn đối với khách hàng hộ gia đình sẽ chú trọng đến việc phát triển thể chất lẫn tinh thần cho từng thành viên trong gia đình.

Ở Bình Chánh, nơi nổi tiếng với chùm tiện ích phong phú từ phong cách nội địa cho đến chuẩn quốc tế, những dự án lần lượt nhau ra đời để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nổi bật trong đó phải kể đến du an Mizuki Park.

Chương trình ưu đãi đặc biệt với khách hàng khi mua nhà dự án Mizuki Park Bình Chánh:
“Tặng ngay Iphone 8 cho khách hàng đặt cọc trong ngày mở bán 11/11
Tham gia chương trình bốc thăm ngày mở bán 01/12/2017 với giải nhất là 1 xe Honda Airblade 125cc trị giá 41tr
LIÊN HỆ NGAY PHÒNG KINH DOANH : 0903 012 883  ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ
THĂM QUAN DỰ ÁN


Du an Mizuki Park có thể được xem là một đại công trình tâm huyết của chủ đầu tư Nam Long sau một loạt các dự án khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản. Dự án lần này còn có sự góp mặt của 2 nhà đầu tư kinh nghiệm hơn 100 năm trong giới bất động sản của Nhật Bản, trở thánh đối tác của Nam Long. Chỉ bấy nhiêu đã đủ thấy độ hấp dẫn của dự án khi thu hút được cả sự đầu tư của chỉu đầu tư nước ngoài.
Với vị trí đắc địa, nằm trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh Bình Chánh, đó sẽ là nút giao thông vô cùng thuận lợi đi đến trung tâm thành phố, các khu vực sầm uất khác, tiềm năng phát triển rất lớn ở hiện tại và cả trong tương lai. Thêm vào đó là đây là một trong những nơi có hạ tầng phát triển nhất khu vực nói riêng và thành phố nói chung, cho nên hiện tượng ngập nước hay kẹt xe sẽ không còn tồn tại.


Thế nhưng điều đặc biệt của dự án Mizuki Park là phải kể đến các dòng dản phẩm phù hợp nhiều đối tượng cũng như tiện ích phong phú cả về nội khu lẫn ngoại khu. Với sự ra mắt gần đây của căn hộ Mizuki Park Bình Chánh cũng như biệt thự Valora Mizuki Park Bình Chánh, du an Mizuki Park gần như ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. Với kết cấu của mỗi dngf sản phẩm vô cùng đẹp mắt, kèm theo đó là chất lượng cuộc sống mà tiện ích mang lại, khách hàng vô cùng hài lòng. Việc phát triển thể chất lẫn tinh thần của thành viên trong gia đình không còn là mối lo ngại, mà trở thành niềm vui, niềm an tâm của khách hàng. Tạo môi trường tốt để khách hàng tự do, yên tâm sinh sống là niềm vui và là niềm tự hào của chủ đầu tư.

Với 25 năm kinh nghiệm hoạt động, Nam Long Group được đánh giá là đơn vị phát triển Bất động sản có lịch sử lâu đời nhất nhì tại thị trường Việt Nam. Nam Long Group hiện đang phát triển 3 dòng sản phẩm chính: EHome, Flora và Valora, tất cả được phát triển dựa trên một nền tảng chung: sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian căn hộ và dự án nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà nằm trong không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện ích, đặc biệt “dễ sở hữu” nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc.

admin:
Related Post