X

Sơ lược về thiết kế mặt bằng tại mizuki park bình chánh

4.3/5 - (3 votes)

Thiết kế mặt bằng là một trong những phần quan trọng khi triển khai bất kì một dự án bất động sản nào. Với thiết kế khoa học ngay trong tổng thể và chi tiết ở từng mặt bằng căn hộ tin chắc biệt thự, nhà phố và căn hộ tại khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh sẽ đáp ứng được tốt nhất nhu cầu từ phía người mua nhà.

Mizuki Park Bình Chánh là một phần của dự án khu đô thị mizuki park được quy hoạch trên khuôn viên gần 80 hecta do công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư kinh doanh bất động sản Nam Long khởi công xây dựng. Mặt bằng dự án được quy thành 3 phân khu bao gồm 897 căn cụ thể như sau:

THIẾT KẾ MẶT BẰNG CHI TIẾT CĂN HỘ MIZUKI PARK BÌNH CHÁNH

Quý khách có nhu cầu tư vấn, nhận báo giá và chính sách ưu đãi biệt thự nhà phố Mizuki Park chính xác từ CĐT xin vui lòng điền thông tin theo mẫu!

– Phân khu 1: Bao gồm các Block A, B, C, E, F, G, H, K, L tương ứng với 621 căn với loại hình căn hộ có diện tích chủ yếu là 5x15m và  7x15m.

– Phân Khu 2: Bao gồm các Block M, N, P tương ứng với 145 căn với loại  hình căn hộ có diện tích chủ yếu là 5x15m, 6x15m, 7x15m…

– Phân khu 3: Bao gồm các Block U, Q, T, S, R tương ứng 131 căn trong đó có 7 căn biệt thự dành cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Có thể nhận thấy thiết kế mặt bằng tại dự án Mizuki Park Nam Sài Gòn là vô cùng phong phú, được phân chia khoa học thành từng khu trong tổng thể các tiện ích liền kề. Với thiết kế mặt bằng như vậy, các khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa được cho mình phân khu theo nhu cầu nhanh nhất.

Mặt bằng căn hộ liền kế Mizuki Park được triển khai vô cùng phong phú, đa dạng hướng với nhiều loại hình căn hộ như nhà phố, biệt thự và cả shophouse. Song mặt bằng phổ biến nhất là là 5m x 15m tương ứng 457 căn chiếm 73,5% , diện tích 5m x 16m tương ứng 21 căn chiếm 19%- xây dựng 1 trệt 2 lầu hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong khi bàn giao cho khách hàng. Thiết kế mặt bằng như vậy là phù hợp với mô hình sống của gia đình Việt Nam bao gồm nhiều thế hệ.

Tạo lập một cuộc sống bền vững là tiêu chí vàng mà nhà đầu tư Nam Long hướng tới khi triển khai dự án nhà phố Mizuki Park. Tiêu chí này được thể hiện khoa học và cụ thể trong từng thiết kế mặt bằng căn hộ mà chỉ đến và sống tại đó bạn mới cảm nhận hết được.

Chủ đầu tư Nam Long Group đưa ra thị trường biệt thự, nhà phố, căn hộ tại khu đô thị Mizuki Park, đây chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng thông qua việc tạo dựng một khu đô thị Xanh tại Nam Sài Gòn.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
– Cung cấp những thông tin nhanh chóng, cập nhật nhất từ chủ đầu tư

– Hỗ trợ Quý khách lựa chọn căn hộ, biệt thự vị trí đẹp nhất

– Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu

– Xem căn hộ mẫu trực tiếp

– Không thu thêm bất cứ khoản phí nào Hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp với chủ đầu tư, trước và sau bán hàng lâu dài

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ DỰ ÁN CĂN HỘ MIZUKI PARK BÌNH CHÁNH – 0903 082 883

admin:
Related Post