Với số tiền từ 5 đến 6 triệu là mua được căn hộ mizuki park


5/5 - (3 votes)

Phí phí từ 5 – 6 triệu/tháng để sở hữu căn hộ mizuki park

Với chi phí phí phí từ 5 – 6 triệu/tháng, mizuki park là dự án căn hộ có mức giá sở hữu dễ chịu hàng đầu hiện nay tại Tp.HCM. Đại diện nhà phát triển dự án Nam Long cho biết, giá bình quân mỗi căn hộ mizuki park là 1.2 tỷ/ căn 2 phòng ngủ.

Để sở hữu, người mua sẽ thanh toán khoản chi phí ban đầu 140 triệu, phần còn lại Ngân hàng Viettinbank sẽ cho vay vốn từ 10 – 20 năm. Mỗi tháng, khách hàng sẽ trả cả gốc và lãi khoản 5 – 6 triệu đồng đã có thể sở hữu 1 căn nhà của riêng mình.

Theo ước tính, người đi làm có kinh nghiệm 3 năm thì tiền lương khoảng 10 – 13 triệu đồng/ tháng, tiết kiệm số dư để trả ngân hàng 5 – 6 triệu sẽ rất dễ dàng. Đặc biệt, nếu đã lập gia đình thì càng thuận lợi hơn nhiều lần do hai vợ chồng cùng tích góp số dư.

Vài năm trở lại đây khi hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ hơn, đặc biệt tuyến Metro số 1 dần hình thành đã làm thay đổi diện mạo toàn bộ khu vực khu Nam.

Quận 7, Bình Chánh, Nhà Bè từ những nơi bị cho là kém phát triển thì hiện nay hàng loạt chung cư, nhà cao tầng, trung tâm thương mại, siêu thị… đã mọc lên sầm uất. Theo khảo sát, các căn hộ như florita, river city… đều có mức giá thuê nhà từ 8 – 10 triệu/tháng.

mở bán căn hộ mizuki park

Khách hàng mua nhà phố Valora Mizuki trong ngày mở bán được miễn phí quản lý trong vòng 2 năm.

Sáng, ngày 30/12/2017. Chủ đầu tư Nam Long mở bán 33 căn Nhà phố thương mai (shophouse) Valora Mizuki Park tại Trung tâm hội Nghị Gem Center, số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Quận 1, HCM. Tới tham dự có 4 đại lý phân phối chính thức là: SeaReal, Cen Group, DNDL và sàn Nam Long, cùng hơn 200 khách hàng, nhân viên kinh doanh. Buổi lễ diễn ra thành công với số lượng bán ra đạt 100%.

Tới tham gia Lễ Mở Bán có hơn 200 khách hàng và nhân viên tư vấn của các đại lý. Do số lượng sản phẩm hạn chế, số lượng khách hàng giữ chỗ nhiều. Vì vậy,Chủ đầu tư tiến hành bốc thăm cho từng đại lý để chọn ra khách hàng may mắn để mua sản phẩm. Shophouse Valora Mizuki Park Nam Long Bình Chánh có diện tích 6x20m2, xây dựng 1 trệt 1 lầu, 2 mặt tiền. Chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện mặt ngoài giao thô phía trong. Giá chính thức là 8,8 tỷ căn ( đã bao gồm VAT).

Khi nói đến mua một căn hộ, việc không thể thiếu của người mua là tìm hiểu tiện ích của nó. Đối với căn hộ Flora Mizuki thuộc dự án Mizuki Park – một trong những dự án nổi bật và trọng điểm tại Bình Chánh.

Căn hộ Flora Mizuki Park được phát triển bởi công ty cổ phần Đầu Tư Nam Long (HOSE: NLG) với 25 năm phát triển tại Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng cam kết và giao nhà đúng tiến độ. Điều này càng được cũng cố khi có sự tham gia của hai đối tác lớn đến từ Nhật là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad với hơn 100 năm kinh nghiệm phát triển BĐS tại Nhật Bản và Châu Á. Minh chứng rõ nhất là sự hợp tác thành công những dự án tại việt nam như Flora Anh đào, Fuji Residence, Kikyo Residence và KĐT Mizuki Park hứa hẹn là là một bước phát triển mới trong mối quan hệ này với qui mô lên đến 26 hecta.