X

Căn hộ mizuki park tọa lạc ngay đường Nguyễn Văn Linh

4/5 - (1 vote)

ĐẠI LỘ NGUYỄN VĂN LINH GIỜ RA SAO?
– Tại khu Nam Sài Gòn, đặc biệt dọc theo tuyến đại lộ Nguyễn Văn Linh 10 làn xe, nhiều dự án căn hộ chung cư đang mọc lên với tổng nguồn cung lên đến hàng nghìn căn hộ.
– Trải dài tuyến đại lộ rộng lớn Nguyễn Văn Linh là một hệ thống kênh rạch dày đặc với nhiều cảnh quan sinh thái. Là mảng xanh chuẩn quốc tế, đồng thời là trung tâm tài chính sôi động nhất khu vực Phú Mỹ Hưng, nên đây đang là điểm đến của nhiều dự án bất động sản, đặc biệt là căn hộ chung cư.
– Nằm ngay trục đại lộ này, Căn hộ mizuki park nổi lên như một điểm sáng với hình ảnh một căn hộ thông minh có giá 1,3 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án hiếm hoi tại khu vực lý tưởng này được xây dựng và phát triển dành cho những người có nhu cầu thực.

Chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu một căn hộ thật đẳng cấp và tiện nghi nằm trong môi trường sống xanh, sạch, hiện đại dành cho cả gia đình. Tất cả những nhu cầu đó đã được gói gọn trong dự án Căn hộ Mizuki Park ở quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Mang thiết kế sống động, phong cách đặc trưng, đây xứng đáng là thiên đường sống trong mơ mà mọi gia đình đều ao ước.

Dự án Căn hộ mizuki park với thiết kế căn hộ độc đáo

Với tổng đầu tư lên tới 650 tỷ đồng, dự án Căn hộ mizuki park được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, vô cùng vững về tay nghề đã thiết kế nên khu nhà ở mang phong cách vô cùng đặc biệt. Các căn hộ không chỉ dành riêng cho các hộ gia đình mà còn thiết kế cho thuê văn phòng, đáp ứng nhiều nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Một không gian sống vô cùng lý tưởng cho cả gia đình. Sự sắp xếp các phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh vô cùng hợp lý, không gian sinh hoạt chung rất thoải mái và rộng rãi, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình hơn.

Tiện ích hoàn hảo của dự án Căn hộ mizuki park

Đến với dự án Căn hộ mizuki park là bạn đã đến với một thành phố thu nhỏ. Sở hữu tòa căn hộ hiện đại với nhiều dịch vụ vui chơi, mua sắm hấp dẫn. Chắc hẳn ai khi chiêm ngưỡng không gian sống mới mẻ này cũng ao ước mình là một phần của tập thể cư dân nơi đây. Các chuỗi siêu thị, trung tâm mua sắm cao cấp, các trung tâm luyện tập thể dục thể thao, bể bơi, công viên xanh…đều được tổ hợp hết trong Căn hộ mizuki park.

Căn hộ mizuki park xứng đáng là không gian ở và làm việc vô cùng lý tưởng. Chính vì thế, bạn muốn sở hữu một căn hộ hiện đại ở đây hoặc bạn muốn thuê căn hộ để làm văn phòng riêng?

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN DỰ ÁN CĂN HỘ MIZUKI PARK

Căn hộ Mizuki Park Nam Long dự kiến có giá 1,2 tỷ căn hộ 2PN (tương đương 21,5 triệu/m2. Đây là mức giá rất tốt so với các căn hộ Khu Nam Sài Gòn.
Phương thức thanh toán căn hộ Mizuki Park cực kỳ ưu đãi. Khách hàng chỉ thanh toán 50% cho tới khi nhận bàn giao nhà, thời gian thanh toán kéo dài từ 18-24 tháng theo tiến độ xây dựng dự án.
Khách hàng sẽ đặt cọc 30 triệu và thanh toán 15%(đã bao gồm cọc) ký hợp đồng mua bán. Số còn lại trả theo tiến độ không lãi suất hoặc đóng 30% và vay Ngân Hàng 70% còn lại.
Xin vui lòng liên hệ về Hotline 0903 012 883 để được chăm sóc tốt nhất.

 

admin: