X

Khóc ròng vì không mua được căn hộ mizuki park

5/5 - (5 votes)

Kết quả bán hàng của căn hộ mizuki park với mức tiêu thụ kỷ lục, đã phần nào cho thấy những chia sẻ của người đứng đầu tập đoàn Nam Long, cùng với uy tín thực, đang được thị trường đón nhận. Việc lựa chọn Coteccons Group, nhà thầu hàng đầu Việt Nam hiện nay, là minh chứng rất rõ cho cam kết của chủ đầu tư về chất lượng và tiến độ dự án. Dự án cũng được thiết kế bởi các công ty đến từ đối tác Nhật Bản, thương hiệu thiết kế lừng danh với nhiều công trình cao cấp trên thế giới.

Vị trí đắc địa dự án Flora Mizuki
Tọa lạc trên trục giao thông lớn nhất Nam Sài Gòn – đường Nguyễn Văn Linh, căn hộ mizuki park sở hữu một vị trí chiến lược cả về kinh tế lẫn an cư. Sự hình thành của hàng loạt các khu đô thị mới tại Nam Sài Gòn với những tiện ích xã hội phong phú như trung tâm thương mại Vivo City, Parkson, Crescent Mall…, hệ thống tài chính- ngân hàng, hệ thống văn phòng hạng sang…, trong tương lai sự hình thành của tuyến metro số 4, hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ sẽ khiến khu Nam trở thành khu vực an cư lý tưởng nhất hiện nay của Thành phố.

 

 

THỜI GIAN DI CHUYỂN
5 phút đến khu dân cư Trung Sơn
10 phút đến Phú Mỹ Hưng
20 phút lái xe đến khu Q.5, chợ lớn.
20 phút lái xe vào trung tâm Quận 1.

Tiện ích hoàn hảo Căn hộ Flora Mizuki
Nhằm thoả mãn nhu cầu giải trí đa dạng của gia đình bạn, khu đô thị Flora Mizuki được quy hoạch với các địa điểm phức hợp như: Club House, Hồ bơi & Café ngoài trời, Hồ Thiên Nga, Khu Vườn Trẻ Thơ, khu tiệc ngoài trời, khu thể thao ngoài trời, khu thể dục đa năng.
Các tiện ích ở đây không chỉ mang đến cho bạn sự thuận tiện, tâm thái thoải mái mà còn giúp bạn sử dụng hiệu quả quỹ thời gian thư giãn, tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Những giờ phút sảng khoái và cảm giác yêu đời của gia đình bạn chính là mong muốn lớn nhất của Flora Mizuki.

Căn hộ mizuki park một bước chạm ước mơ.
Khi mơ ước sở hữu ngôi nhà nơi thành phố náo nhiệt tưởng như xa vời, ước mơ về một môi trường sống tiện ích dường như ngoài tầm với, ước mơ về một đô thị tương lai văn minh chưa thể chạm tới của đại đa số những người, những gia đình trẻ đang lập nghiệp tại TP.HCM
Đó là lúc Căn hộ mizuki park ra đời – Mang sứ mệnh kiến tạo một tương lai đô thị, với hoài bão đưa nhà tốt tới vạn người dân, với khao khát hiện thực hoá ước mơ về một chốn ở hoàn hảo trong tầm tay…
Vincity – đại đô thị đồng bộ, văn minh, quy mô và đầy đủ tiện ích từ 577 sẽ là nơi chạm tới ước mơ của đại đa số người dân Việt Nam có khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn..
– Quy mô dự án lên đến 300ha
– Chiều cao tòa nhà: Từ 22 – 25 tầng
– Diện tích dự kiến: 30m2 – 90m2
– Mật độ xây nhà ở: chỉ 20% – 25%
– Giá bán dự kiến:
– 700 triệu/căn 1PN
– 900 triệu/căn 2PN
– 1,3 tỷ/căn 2PN


 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
– Vị trí nằm ngay kế bên nhà ga cuối cùng của tuyến Metro số 5
– Không gian thoáng đãng với 2 mặt giáp sông.
– Trường quốc tế liên cấp.
– Bệnh viện quốc tế
– Trung tâm thương mại
– Siêu thị nội khu
– Công viên rộng 30ha,khu vui chơi trẻ em, khu thể thao cùng các dịch vụ tiện ích
Đó là mơ ước hoà vào một môi trường sống hiện đại và tiện ích của những gia đình đã quen cảnh chật chội nơi ngõ hẻm…
Đó là ước mơ an cư, lạc nghiệp, nâng tầm cuộc sống chỉ với một nguồn lực tài chính vừa phải…Và, đó còn là ước chuyển mình của một thành phố, xây dựng những chuẩn mực mới của đô thị tương lai…

admin: