X

Đòn bẩy tài chính khi mua căn hộ mizuki park

5/5 - (2 votes)

ĐÒN BẨY SIÊU LỢI TỪ MIZUKI PARK: KHI SỞ HỮU TÀI SẢN GIÁ TRỊ KHÔNG CÒN LÀ GIẤC MƠ XA XỈ

Việc sử dụng đòn bẩy tài chính của giới đầu tư tại Việt Nam khá phổ biến, đặc biệt là khi mua bán bất động sản. Thực chất, đòn bẩy tài chính là việc sử dụng vốn vay (thay vì vốn tự có) để đầu tư sinh lời và được ưa chuộng vì mang đến 3 lợi ích to lớn:

“Dễ thở” trong việc xoay vòng vốn: chiết khấu cao và ngân hàng hỗ trợ vay cho phép sở hữu biệt thự biển chỉ với 20-30% vốn ban đầu. Hơn nữa, quyền cho thuê ngay khi nhận bàn giao biệt thự dù chưa thanh toán hết như một phép “bù trừ”, đồng nghĩa bạn mua một tài sản siêu giá trị mà không cần bỏ ra hàng chục tỷ đồng.

Chủ động trước biến động thị trường: nguồn vốn bị “đóng băng” cho 1 dự án là điều không nhà đầu tư nào mong đợi. Đòn bẩy tài chính cho phép nhà đầu tư dành ra khoản dự chi trong trường hợp các kênh đầu tư khác gặp rủi ro.

Giảm chi phí cơ hội và rủi ro thanh khoản: chia nhỏ dòng tiền và kéo dài thời gian thanh toán thành những khoản trả góp định kì, giúp chủ đầu tư giảm thiểu rủi ro thanh khoản.

Vị trí vàng, thiết kế đa năng, số lượng hạn chế là những ưu thế khiến nhà phố thương mại Mizuki Park đang được đông đảo khách hàng đầu tư săn lùng trong thời gian tháng 8-9/2017 vừa qua tại khu đô thị Mizuki Park.

Vị trí vàng khu đô thị Mizuki Park 

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, dự án Mizuki Park cách Phú Mỹ Hưng khoảng 10 phút di chuyển, cách Q1, Q5, Q8 khoảng 20-40 phút. Trong những năm tới, hàng loạt công trình trọng điểm được triển khai đầu tư trên địa bàn khu Nam như nút giao Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh, cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 7 với quận 2, cầu Nguyễn Khoái nối quận 7 với quận 4, tuyến metro số 4 chạy từ quận 12 đến quận 7, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành đang được đẩy nhanh tốc độ xây dựng… sẽ là đòn bẩy giúp khu Nam nói chung và Mizuki Park nói riêng phát triển bứt phá.

Nhà phố thương mại được bố trí nằm ngay cửa ngõ vàng trong khu đô thị Mizuki Park rộng lớn 37ha, kết nối trực tiếp với các cơ quan hành chính lớn, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại lớn nằm trong nội khu Mizuki Park.

Chủ đầu tư Nam Long đã đưa 3 lợi ích to lớn đó vào chính sách chiết khấu 25-30% và khoản hỗ trợ vay 65% không lãi suất trong dự án căn hộ mizuki park bình chánh.

Liên hệ ngay để nắm bắt cơ hội làm chủ tài sản sinh lời dài hạn!
Hỗ trợ và tư vấn khách hàng: 0903 012 883

admin:
Related Post