X

Dự án Mizuki Park Bình Chánh triển vọng phát triển mới

5/5 - (1 vote)

Thị trường căn hộ TP. HCM được cảnh báo đang có sự lệch pha cung cầu. Trong khi căn hộ cao cấp đứng trước nguy cơ bội cung, thì căn hộ có giá tầm trung được đầu tư bài bản đang trở nên khan hiếm. Căn hộ mizuki park hiện nay chính là điểm sáng tại khu Nam Bình Chánh, TP.HCM.

Thông tin dự án Mizuki Park Bình Chánh

 Tên chính thức dự án: Khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh

 Vị trí Mizuki: Nằm trên Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu Nam Sài Gòn (Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh)

 Quy mô dự án: 26ha

 Sản phẩm tại khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh:

4.767 căn hộ biệt lập Mizuki Park
170 căn nhà phố Valora Mizuki, biệt thự Valora Island và khu Villas thượng đẳng

Có thiết kế kết hợp mảng xanh và không gian sông nước, các sản phẩm tại Mizuki Park Bình Chánh được đánh giá “tuyệt vời”.

 Hồ cảnh quan: 1.7 ha

 Đường dạo bộ rộng 20m & Đường dành cho xe đạp: 2.5km

 Thiết kế quy hoạch: Conybeare Morrison CM+ (Australia)

 Thiết kế cảnh quan: CPG (thuộc tập đoàn CPG Singapore)

 Đơn vị thiết kế hạ tầng: Aurecon (Australia) & Yellowstone Consultants (Australia)

 Đơn vị tư vấn kiến trúc: Công ty NQH (Việt Nam)

 Tiện ích dự án: Công viên ven sông, khu vui chơi, trung tâm thương mại, gym, hồ bơi, khu yoga, hồ cảnh quan…

 Tiện ích ngoại khu: trường học quốc tế (RMIT, AIS, Việt Úc, Quốc tế Mỹ…), bệnh viện phục vụ cho khách hàng lớn tuổi (FV, Tâm Đức,…), trung tâm thương mại (Vivo City, Lotte Mart, Recent Mall,..).

Dự án Khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh của Nam Long có vị trí liền kề với Phú Mỹ Hưng, nhưng có mức giá hấp dẫn. Kèm theo nhiều thông tin về huyện Bình Chánh lên quận, kiến cho dự án Mizuki Park Bình Chánh thu hút khách hàng quan tâm đầu tư.
Thời điểm này năm 2018, thị trường bất động sản TP. HCM sôi động với hàng loạt dự án có mức giá bán chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/căn được chào bán ra thị trường. Tuy nhiên, sau vài năm, nguồn cung đã được tiêu thụ hết, đặc biệt là thời gian qua, nhiều doanh nghiệp quan tâm đầu tư vào các dự án cao cấp, nên rất ít dự án căn hộ tầm trung được chú trịng đầu tư. “Thị trường hiện nay không phải không có dự án tầm trung, song sự khan hiếm ở đây là các dự án tốt. Sở dĩ các dự án căn hộ tầm tung bán tốt thời gian qua là vì khách hàng tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư, còn đâu đó vẫn có những dự án tầm trung vẫn không bán được do khách hàng thiếu niềm tin vào chủ đầu tư”.

Tuy nhiên, phân khúc bình dân mới là phân khúc chủ đạo của thị trường và an toàn nhất, bời TP. HCM hiện đã có trên 13 triệu dân, trong đó gần 50.000 cặp kết hôn mới mỗi năm có nhu cầu thuê nhà, tạo lập nhà ở. Để đáp ứng nhu cầu nhà ở, nhất là loại căn hộ 1 – 2 phòng ngủ để cho thuê, hoặc bán với giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn là thách thức lớn nhất, vì nhu cầu quá lớn trong khi nguồn cung có hạn.

Khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh là dự án lớn có quy mô lới, vị trí vô cùng thuận lợi, chủ đầu tư uy tính và được giới đầu tư đánh giá còn rất nhiều tiềm năng tăng giá. Chính vì vậy, sở hữu một căn hộ, nhà phố hoặc biệt thư tại Khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh ngay bây giờ là chọn lựa thông minh.

admin:
Related Post