X

Thiết kế của dự án Khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh

5/5 - (2 votes)

Các căn hộ, nhà phố và biệt thự tại Khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh được quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc sang trọng, mang phong cách Nhật Bản, tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và thoáng mát.

Yếu tố tạo nên sức hút của dự án này đầu tiên là có mức giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn, phù hợp với số đông khách hàng trẻ tuổi. Ngoài ra, dự án này có vị trí đắc địa, nằm ngay trên trục đường Nguyễn Văn Linh, tuyến đường được xem là đẹp nhất của TP. HCM hiện nay.

“Cơ cấu dân số trẻ của Việt Nam tạo nên nguồn cầu lớn về nhà ở, tỷ lệ kết hôn và ly hôn đều cao cũng là yếu tố tạo điều kiện kích cầu thị trường với 46.300 cặp/năm kết hôn và ly hôn là 23.000 cặp/năm. Đây đều là đối tượng khách hàng tiềm năng của thị trường bất động sản, đặc biệt là với phân khúc nhà ở trung bình”.

Thiết kế nhà phố thương mại Valora Mizuki Park

Phối cảnh nhà phố thương mại 2 mặt tiền Valora Mizuki Park

Phối cảnh biệt thự Mizuki Park Bình Chánh nhìn từ trên cao

Phối cảnh biệt thự đơn lập Valora Island

Một góc trong khu biệt thự Valora Island ven sông

Không gian sống bình yên của dự án Mizuki Park Bình Chánh

Phối cảnh biệt thự Mizuki Park Bình Chánh về đêm

Phối cảnh căn hộ Flora Mizuki Bình Chánh

Thiết kế căn hộ Flora Mizuki Park Bình Chánh 75m2

Thiết kế bếp và phòng ăn căn hộ Flora Mizuki Park

Thiết kế phòng ngủ căn hộ Flora Mizuki Park Bình Chánh

Khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh là dự án lớn có quy mô lới, vị trí vô cùng thuận lợi, chủ đầu tư uy tính và được giới đầu tư đánh giá còn rất nhiều tiềm năng tăng giá. Chính vì vậy, sở hữu một căn hộ, nhà phố hoặc biệt thư tại Khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh ngay bây giờ là chọn lựa thông minh.

“Thị trường hiện nay không phải không có dự án tầm trung, song sự khan hiếm ở đây là các dự án tốt. Sở dĩ các dự án căn hộ tầm tung bán tốt thời gian qua là vì khách hàng tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư, còn đâu đó vẫn có những dự án tầm trung vẫn không bán được do khách hàng thiếu niềm tin vào chủ đầu tư”. Dự án mizuki park của tập đoàn bất động sản Nam Long sẽ là điểm đến đầu tư lý tưởng nhất tại khu vực Nam Sài Gòn hiện nay.

Có nhiều nhà đầu tư mua lại hoặc liên doanh, liên kết với nước ngoài, hoặc bản thân các chủ đầu tư liên kết với nhau để tạo sức mạnh tổng hợp. Sự thay đổi này cho thấy các doanh nghiệp ngày càng khắt khe hơn trong lựa chọn đầu tư, do đó các chủ đầu càng cần phải tạo dựng được uy tín mới có thể đứng vững trên thị trường. Với Mizuki Park nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm vì chất lượng uy tín của Nam Long đối với từng sản phẩm của mình khi đưa ra thị trường bất động sản để chào bán.

admin:
Related Post